Căn phòng trong mỗi người

Tâm trạng vui hơn khi nhận ra nên dễ dàng với mọi vật tĩnh hay động xung quanh. Người phụ nữ khôn ngoan là không nên biết quá nhiều về quá khứ người đàn ông mình yêu.

Chúng ta đều có một góc tối riêng, một căn phòng trắng trong lòng vì nó đầy các thứ xấu xa, không nói nên lời. Càng sống lâu thì căn phòng ấy càng rộng hơn. Mình nên học cách chấp nhận sự tồn tai của nơi ấy trong lòng người mình yêu thương bởi vì chính mình cũng có một căn phòng như thế. Và đừng bảo giờ tìm cách mở chúng ra. Học cách nói không với mọi lời mời chào ngọt ngào, xóc xỉa hay mỉa mai nếu họ có ý định mở cửa nó cho mình. Đó là một cách sống hạnh phúc hơn. Không biết quá nhiều thứ không cần thiết.

Khi không ai vuốt ve chúng ta. Hãy học cách tự nuôi dưỡng, ve vuốt chính mình.

“Dẫu buồn sầu, dẫu yên vui
Thì ta vẫn chỉ chọn người để yêu
Thế thôi

(Đỡ nghĩ gì nhiều.)”

#nguyenthienngan

Published by bánh ú nhỏ

Tôi thích được chia sẻ suy nghĩ. Âu cũng là số phận khi tôi không giỏi nói chuyện với mọi người. Những con đường qua, nào ai biết tới. Tôi cứ đi như vầng trăng phiêu bạt. Bởi "You may say I'm a dreamer But I'm not the only one" - John Lennon Rồi ta sẽ gặp nhau.

Leave a comment