Chị tôi – Trần Tiến

“Chị tôi trông dễ thương…

Chị tôi chưa có chồng

Người con gái lưng ong

Có bao chàng thầm mong theo

Mẹ giục con gái yêu lấy chồng đi…

….

Chị chưa muốn lấy chồng

Rồi mẹ tôi khuất xa

Chúng tôi không còn thơ ngây

Chị lại lo chúng tôi chuyện trầu cau

Ngày chia tay bến sông

Thấy chị buồn mà thương í a

Chị vẫn chưa có chồng

Rồi một đêm sáng trong

Có một người đàn ông qua

Họ về xây chiếc cầu nối bờ sông

Nhìn chị tôi dễ thương

Mới đem lòng cầu hôn í a

Chị cũng muốn lấy chồng

Cầu xây xong đã lâu

Không thấy người về đưa dâu

Để chị tôi ngóng chờ mắt lệ nhòa

Nhìu năm xa cách xa

tôi trở về làng quê thăm

Nhìn hàng cau xác xơ lá trầu khô

Mộ chị tôi bé xin đứng bên bờ lẻ loi í a

một người chưa có chồng. ”

 

 

Published by bánh ú nhỏ

Tôi thích được chia sẻ suy nghĩ. Âu cũng là số phận khi tôi không giỏi nói chuyện với mọi người. Những con đường qua, nào ai biết tới. Tôi cứ đi như vầng trăng phiêu bạt. Bởi "You may say I'm a dreamer But I'm not the only one" - John Lennon Rồi ta sẽ gặp nhau.

Leave a comment